
TIỂU SỬ
Ông Balagopal Ravibalan là một Chuyên gia cấp cao trong nhóm Tư vấn Giải pháp của SunTec, có trụ sở tại Ấn Độ. Ông Bala có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BFSI và đã làm việc với nhiều phân khúc ngân hàng khác nhau trên thế giới. Ông là chuyên gia trong lĩnh vực Chiến lược Ngân hàng số, Đổi mới Quản trị Doanh thu và Vận động trải nghiệm khách hàng. Ông cũng đã có khoảng thời gian làm việc tại Capgemini, PwC và Infosys.
CHỦ ĐỀ
Siêu cá nhân hóa – “chìa khóa” nâng cao trải nghiệm khách hàng
TÓM TẮT
Trong một thế giới nơi mà sự xuất hiện của các công ty như Facebook, Amazon, Netflix hay Google đang ảnh hưởng mạnh mẽ tới hành vi và kỳ vọng người tiêu dùng, việc họ mong muốn trải nghiệm những đề xuất và dịch vụ cá nhân hóa tương tự từ nhà cung cấp dịch vụ ngân hàng là điều đương nhiên. Khác với thời đại cũ, thế hệ khách hàng hiện đại sẵn sàng thay đổi dịch vụ ngân hàng nếu nhà cung cấp không thể thoả mãn các nhu cầu, tình huống và kỳ vọng cá nhân của họ. Do đó, câu thần chú “Một mũi tên trúng nhiều đích” đã sớm bị loại bỏ trong kịch bản thị trường những năm trở lại đây bởi chúng không còn phù hợp và chắc chắn không đem lại chỗ đứng vững chắc cho tương lai ngành ngân hàng trên toàn thế giới.
Các ngân hàng cần làm gì để thích ứng với nhu cầu của thị trường và thay đổi hình ảnh từ một “gã khổng lồ cứng đầu” thành một đối tác sáng tạo luôn sẵn sàng đáp ứng mong muốn của khách hàng mục tiêu? Làm thế nào để các ngân hàng vượt ra khỏi những giới hạn truyền thống và mở khóa giá trị thực sự cho khách hàng thông qua các dịch vụ siêu cá nhân hóa?